Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1997
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy học sinh trong dạy học vật lý, cấu trúc nội dung chương 'Dao động điện, dòng điện xoay chiều' trong SGK đồng thời khảo sát thực tế giảng dạy chương này ở một số trường PTTH tại Hà nội, tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học 1 số bài ở chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều'. Bằng chương trình thực nghiệm sư phạm tác giả đã khẳng định được giá trị khoa học, thực tế của bài giảng.
005 ## 19990826
039 ## $aM
041 ## $aVie
095 ## $a537.2(070.2)
100 1# $aPhạm Thanh Bình
245 ## $aPhát triển tư duy học sinh bằng việc vận dụng phương pháp tìm tòi từng phần trong giảng dạy một số bài thuộc chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều' ở lớp 12 PTTH./$cPhạm Thanh Bình
260 ## $aH.:$bĐHSP,$c1997
300 ## $a121 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy học sinh trong dạy học vật lý, cấu trúc nội dung chương 'Dao động điện, dòng điện xoay chiều' trong SGK đồng thời khảo sát thực tế giảng dạy chương này ở một số trường PTTH tại Hà nội, tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học 1 số bài ở chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều'. Bằng chương trình thực nghiệm sư phạm tác giả đã khẳng định được giá trị khoa học, thực tế của bài giảng.
653 ## $aĐiện học
653 ## $aDòng điện
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhổ thông trung học
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
900 ## 1
911 ## V.B.Linh
912 ## T.K.Thanh
915 ## $gNguyễn Đức Thâm$hPTS$gNguyễn Văn Tuất$dĐHSP$eĐHQGHN$aPhương pháp giảng dạy Vật lý$b5.07.02$cLuận văn Thạc sĩ Vật lý
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/1497
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Điện học Dòng điện Lớp 12 Phổ thông trung học Phương pháp giảng dạy