Phát triển tư duy học sinh bằng việc vận dụng phương pháp tìm tòi từng phần trong giảng dạy một số bài thuộc chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều' ở lớp 12 PTTH. / Phạm Thanh Bình Phạm Thanh Bình  

Phát triển tư duy học sinh bằng việc vận dụng phương pháp tìm tòi từng phần trong giảng dạy một số bài thuộc chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều' ở lớp 12 PTTH. / Phạm Thanh Bình

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm Thanh Bình

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1997

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy học sinh trong dạy học vật lý, cấu trúc nội dung chương 'Dao động điện, dòng điện xoay chiều' trong SGK đồng thời khảo sát thực tế giảng dạy chương này ở một số trường PTTH tại Hà nội, tác giả đã soạn thảo tiến trình dạy học 1 số bài ở chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều'. Bằng chương trình thực nghiệm sư phạm tác giả đã khẳng định được giá trị khoa học, thực tế của bài giảng.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thanh Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy học sinh bằng việc vận dụng phương pháp tìm tòi từng phần trong giảng dạy một số bài thuộc chương 'Dao động điện. Dòng điện xoay chiều' ở lớp 12 PTTH. / Phạm Thanh Bình
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSP , 1997
Mô tả vật lý:121 tr.
Từ Khóa:Điện học. Dòng điện. Lớp 12. Phổ thông trung học. Phương pháp giảng dạy

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/1497

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa